We Invest In The
Future Of Planet!

Our solar programs encompass a broad range of material sourcing, and inventory services to help customers become more profitable.

Sustainable, Reliable & Affordable Energy!

A Leading Supplier Of Solar Materials For Manufacturers, Installers & Contractors.

On grid solar system
Energtec Image

On grid solar system

เป็นระบบที่เหมาะสมกับการใช้ไฟฟ้าส่วนใหญ่อยู่ในช่วงกลางวัน สามารถติดตั้งได้ทุกขนาด เริ่มตั้งแต่บ้าน อาคารสำนักงาน ไปจนถึง โรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่
Read more
On grid type Micro inverter Solar system
Hoymiles-Microinverter

On grid type Micro inverter Solar system

เครื่องแปลงกระแสไฟฟ้าขนาดเล็ก (ปกติจะมีขนาดไม่เกิน 500 Watt) จากแผงเซลล์แสงอาทิตย์ซึ่งเป็นกระแสตรง (DC) ไปเป็นกระแสสลับ (AC) และจ่ายเข้าอาคารบ้านเรือน ไมโครอินเวอร์เตอร์ที่กล่าวถึงนี้จะเป็นระบบแบบออนกริด (Grid-tie inverter) คือ ทำงานร่วมกับไฟจากการไฟฟ้า
Read more
Hybrid inverter with battery solar system
Solar Panel

Hybrid inverter with battery solar system

ระบบโซลาร์ (Solar) แบบไฮบริดนี้เป็นส่วนผสมระหว่างระบบ Off Grid และ On Grid คือ มีการใช้ไฟจากทั้งการไฟฟ้า ไฟที่ผลิตได้จากแผงโซลาร์ และไฟจากแบตเตอร์รี่ ในกรณีที่แผงโซลาร์ผลิตกระแสไฟฟ้ามากเกินกว่าการใช้งาน แบตเตอรี่จะกักเก็บไฟ และสามารถดึงมาใช้ในช่วงเวลากลางคืน
Read more
Home automation
Energtec Image

Home automation

Hydropower systems are capital intensive assets can produce a significant income for decades provided they are operated and maintained to a high standard.
Read more

ติดต่อ ตรวจสอบหน้างานและวัดลักษณะการใช้พลังงานไฟฟ้าฟรี! ได้เรยไม่มีค่าใช้จ่าย

Sup1

089-729-0445

Call 7Days

    Survey Request Form

    ใส่ข้อมูลของคุณเพื่อให้เราติดต่อกลับเพื่อนำอุปกรณ์เข้าตรวจสอบพฤติกรรมการใช้ไฟฟ้า และให้คำปรึษาเรื่องการประหยัดค่าใช้จ่ายพลังงาน และเลือกระบบโซล่าเซล์ที่เหมาะสมกับคุณ

    Save Your Money, Save Environment!

    ระบบพลังงานทดแทนจากแสงอาทิตย์ เป็นระบบที่คุ้มค่าต่อการลงทุนและมีค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุงที่ต่ำมากโดยสามารถคืนทุนได้ภายใน 4-6 ปี แต่ระบบสามารถใช้ได้ยาวนานถึง 25ปี จากการรับประกันแผงโซล่าเซล์ และจะช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายด้านพลังงานมากสูงสุกหว่า 80%